Binance Futures ra mắt Siêu Giải Thưởng Euro Cup!

0
109
Để đón chào mùa Euro Cup 2020, Binance Futures sẽ ra mắt một chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho cả người dùng mới và cũ với cơ hội nhận chia sẻ thưởng từ quỹ 100.000 BUSD.
Thời gian diễn ra hoạt động: 07:00 ngày 24/06/2021 đến 15:00 ngày 06/07/2021 (Giờ Việt Nam)
Trong thời gian diễn ra hoạt động, những người dùng hợp lệ giao dịch tối thiểu 10.000 USDT hoặc BUSD với Hợp đồng Tương lai USDⓈ-M hoặc COIN-M trong thời gian diễn ra hoạt động, sẽ có thể bình chọn cho đội bóng mà mình đoán có thể vào vòng chung kết và đội chiến thắng Euro Cup 2020 và nhận cơ hội chia sẻ quỹ thưởng trị giá 100.000 BUSD.
Tham gia ngay hôm nay: https://bit.ly/EuroFuturesBonus
Cách tính phần thưởng được chia sẻ
  • Mỗi lượt tham gia dự đoán trong vòng 16 đội (07:00 ngày 24/06/2021 – 06:59 ngày 30/06/2021 (Giờ Việt Nam) sẽ nhận được 16 lượt chia sẻ thưởng.
  • Mỗi lượt tham gia dự đoán trong vòng Tứ kết (07:00 ngày 30/06/2021 – 15:00 ngày 06/07/2021 (Giờ Việt Nam) sẽ nhận được 8 lượt chia sẻ thưởng.
Mọi người dùng hợp lệ đã đoán đúng các đội lọt vào vòng chung kết và đội chiến thắng, sẽ được chia sẻ quỹ thưởng dựa trên tỷ lệ phần thưởng chia sẻ so với tổng số lượt được chia sẻ của tất cả những người tham gia hợp lệ có cùng kết quả bình chọn.
Phân bổ phần thưởng
  • Quỹ thưởng dành cho dự đoán các đội vào chung kết: 30.000 BUSD bằng voucher Hợp đồng Tương lai (tổng cộng trị giá 60.000 BUSD bằng Bonus Voucher cho Hợp đồng Tương lai).
  • Quỹ thưởng dành cho dự đoán đội vô địch Euro Cup: 40.000 BUSD bằng voucher Hợp đồng Tương lai.
Điều khoản và Điều kiện:
  • Hoạt động chỉ dành cho người dùng VIP 0 & VIP 1 đã được xác minh.
  • Những người dùng hợp lệ chỉ có thể tham gia bình chọn một lần.
  • Không có giới hạn về số lượng giải thưởng mà những người dùng hợp lệ có thể nhận được. Ví dụ: nếu người dùng bầu chọn đúng đội lọt vào vòng chung kết và đội chiến thắng, họ sẽ nhận được phần thưởng từ cả ba nhóm giải thưởng dựa trên tỷ lệ thưởng được chia sẻ so với tổng số lượt được chia sẻ của tất cả những người tham gia bình chọn cho các đội tương ứng nắm giữ.
  • Bonus voucher của Hợp đồng Tương lai sẽ được phân bổ đến Trung tâm Phần thưởng trong vòng 10 ngày làm việc sau khi kết thúc hoạt động. Người dùng sẽ cần đổi voucher tại trung tâm phần thưởng trong vòng 14 ngày sau khi phân bổ, sau đó giá trị thưởng sẽ được ghi nhận ngay vào ví futures.
  • Binance sẽ truất quyền tham gia của những giao dịch bị xem là giao dịch wash trade hoặc đăng ký tài khoản ồ ạt trái phép, có dấu hiệu tự giao dịch với bản thân hoặc thao túng thị trường.
  • Binance bảo lưu quyền được tuỳ ý hủy bỏ hoặc chỉnh sửa Hoạt động và Quy định của hoạt động này.
Cảnh báo rủi ro: Giao dịch Futures là một hoạt động cực kỳ rủi ro, với tiềm năng cho cả lợi nhuận lớn và gây tổn thất đáng kể. Lợi nhuận trong quá khứ sẽ không phản ánh lợi nhuận của tương lai. Trong trường hợp giá biến động mạnh, có khả năng tất cả số dư ký quỹ của bạn sẽ bị thanh lý. Thông tin cung cấp ở đây không nên được xem là lời khuyên tài chính hay lời khuyên đầu tư từ Binance. Hãy tự chấp nhận rủi ro khi sử dụng các chiến lược giao dịch. Binance sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào có thể phát sinh từ việc bạn sử dụng futures.
Binance có toàn quyền quyết định điều chỉnh hoặc thay đổi hoặc hủy bỏ thông báo này bất kỳ lúc nào và vì bất kỳ lý do gì mà không cần thông báo trước.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây