CHÀO BÌNH THƯỜNG MỚI – GIAO DỊCH & TRÚNG XE ĐẠP – VI VU CÙNG BINANCE P2P

0
76

Binancians thân mến,

Chào bình thường mới. Vi vu cùng Binance P2P!

Chúng tôi vui mừng mang đến một chương trình vô cùng hấp dẫn dành cho người dùng Binance P2P.

Thời gian chương trình: 12:00 ngày 27/10/2021 đến 23:59 ngày 10/11/2021

Trong thời gian ưu đãi, người dùng giao dịch trên Binance P2P sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn, với giải đặc biệt là voucher mua xe đạp trị giá 10 triệu đồng cùng 04 giải nhất, mỗi giải là một voucher mua xe đạp trị giá 5 triệu đồng.  

Danh sách giải thưởng

Giải thưởng

Số lượng

Giá trị

Giải đặc biệt

Voucher mua xe đạp

1

10.000.000 VND

Giải nhất

Voucher mua xe đạp

(Sẽ có 2 giải dành riêng cho người dùng mới)

4

5.000.000 VND

Giải chia sẻ nội dung

Voucher tiền mặt

10

10 USDT

Phần thưởng dành cho người dùng mới

Voucher tiền mặt

10

10 USDT

Điều kiện tham gia:

Trong thời gian ưu đãi, người dùng cần thực hiện thành công từ 02 giao dịch P2P trị giá từ 100 USD trở lên (Mua hoặc Bán) để được xem xét hợp lệ. Tất cả người thắng giải sẽ được chọn theo cơ chế ngẫu nhiên. 

Đối với giải Chia sẻ nội dung, người dùng cần chia sẻ lại bài đăng chính thức trên Fanpage của Binance Việt Nam, để ở chế độ công khai để được xem xét hợp lệ.

Về đối tác cung cấp

Chương trình được thực hiện với sự hợp tác từ Xedap.vn  – chuỗi siêu thị xe đạp điện đầu tiên dành cho gia đình. Xedap.vn sẽ đóng vai trò là đơn vị cung cấp dành cho người thắng giải. Tại Xedap.vn, người dùng có thể mua sắm online hoặc tại nhiều địa điểm cửa hàng nhiều thương hiệu xe đạp lớn với hơn 200 mẫu mã trong 5 dòng xe đua, leo núi, đường phố, trẻ em, xe điện cùng với các phụ kiện đi kèm.

Điều kiện và quy định của chương trình:

  1. Ưu đãi chỉ dành cho người dùng có kyc là Việt Nam, và áp dụng cho các cặp giao dịch bằng VND.
  2. Ưu đãi chỉ dành cho người dùng là taker. Taker là người dùng click vào quảng cáo để giao dịch.
  3. Người dùng mới là người dùng chưa phát sinh giao dịch thành công trên Binance P2P.
  4. Đối với Giải nhất, sẽ có 2 phần thưởng dành riêng cho người dùng mới.
  5. Chương trình này được thực hiện với sự hợp tác từ Xedap.vn. Người thắng giải voucher mua xe đạp sẽ được cung cấp một mã voucher từ Binance P2P để mua hàng trên website của đối tác. Để sử dụng voucher mua hàng, người thắng giải cần thực hiện một đơn hàng mua trên website của nhà cung cấp.
  6. Nhà cung cấp sẽ chịu trách nhiệm xử lý đơn hàng của người thắng giải và thu xếp việc  giao hàng. Các thông tin liên quan đến đơn hàng và sản phẩm sẽ cần được liên hệ với nhà cung cấp.
  7. Vai trò của Binane P2P là lựa chọn và công bố người thắng giải, cung cấp mã voucher mua hàng cho người thắng giải để sử dụng trên website của nhà cung cấp.
  8. Đối với giải đặc biệt và giải nhất, Binance P2P sẽ email cho người dùng để xác nhận trước khi trao giải. Nếu chúng tôi không nhận được phản hồi trong vòng 48 giờ, người dùng được xem như từ bỏ giải thưởng. Chúng tôi sẽ tiếp tục lựa chọn để tìm ra người thắng giải mới.
  9. Với phần thưởng voucher tiền mặt, phần thưởng sẽ được phân bổ đến người dùng trong vòng 2 tuần sau khi chương trình kết thúc. Người dùng cần đăng nhập tài khoản để có thể quy đổi voucher tiền mặt tại Tài khoản > > Trung tâm Phần thưởng. Voucher tiền mặt có thời han 7 ngày để quy đổi kể từ thời điểm phân bổ.
  10. Binance có quyền loại bỏ các giao dịch vi phạm hoặc tài khoản đăng ký hàng loạt bất hợp pháp, tự xử lý hoặc có dấu hiệu thao túng thị trường, v.v. 
  11. Binance có quyền hủy, thay đổi bất kỳ quy định nào nếu thấy phù hợp.

Điều kiện từ nhà cung cấp

  • Về voucher mua xe đạp

  1. Voucher chỉ áp dụng khi mua xe đạp trên website của nhà cung cấp.
  2. Voucher chỉ có giá trị sử dụng một lần.
  3. Thời hạn sử dụng của voucher sẽ là 03 (ba) tháng.
  4. Voucher sẽ không có giá trị quy đổi thành tiền mặt
  5. Nếu giá trị sản phẩm khách hàng lựa chọn cao hơn giá trị của Voucher thì khách hàng phải bù thêm phần chênh lệch. Nếu giá trị sản phẩm khách hàng lựa chọn thấp hơn giá trị của Voucher thì Xedap.vn sẽ KHÔNG hoàn lại phần chênh lệch.
  6. Voucher chỉ được áp dụng trên sản phẩm giá gốc. Không áp dụng với các chương trình ưu đãi khác.
  7. Sản phẩm đã mua bằng Voucher sẽ không áp dụng đổi trả / hoàn tiền.
  • Về cách thức đặt hàng và giao hàng

  1. Người dùng tham khảo quy trình mua hàng tại https://xedap.vn/gioi-thieu/ mục Cách mua hàng trên website
  2. Khách hàng đặt hàng sẽ được miễn phí giao hàng nội thành thành phố Hồ Chí Minh (Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp). Thời gian giao hàng từ 2-3 ngày.
  3. Khách hàng ngoài các địa điểm trên hoặc từ các Thành phố/Huyện/Xã khác, nhà cung cấp sẽ tính phí giao hàng từ 150.000 – 400.000 VND (giao hàng tiết kiệm từ 5-7 ngày) hoặc 800.000 VND (giao hàng nhanh 2-3 ngày). Nhà cung cấp sẽ có báo giá chính thức về thời gian và chi phí giao hàng khi thanh toán.  
  • Về chế độ bảo hành

  1. Chế độ bảo hành sẽ tuỳ thuộc theo thương hiệu mà khách hàng lựa chọn (tham khảo chi tiết tại: https://xedap.vn/bao-hanh-tung-dong-xe/)
  2. Miễn phí bảo dưỡng cho tất cả sản phẩm xe đạp 1 năm bao gồm (Chỉnh thắng, Chỉnh đề kiểm tra độ hao mòn, Kiểm tra an toàn, Tra nhớt bơm hơi. Các vấn đề hao mòn thay thế nhà cung cấp sẽ tính phí). Vui lòng liên hệ nhà cung cấp để được tư vấn sản phẩm với đầy đủ thông tin nhất.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Việc bạn sử dụng các dịch vụ Binance P2P và tất cả thông tin và nội dung khác (bao gồm cả thông tin của các bên thứ ba) được bao gồm hoặc có thể truy cập từ các dịch vụ Binance P2P là rủi ro duy nhất của bạn. Trách nhiệm duy nhất của chúng tôi là xử lý các giao dịch tiền mã hoá. Tất cả các khoản thanh toán đều là cuối cùng khi thanh toán hoàn tất trừ khi pháp luật yêu cầu khác. Nền tảng Binance P2P không có quyền cũng như nghĩa vụ giải quyết bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ một khoản thanh toán đã hoàn thành. Cả nền tảng Binance P2P và thương nhân đều không chịu trách nhiệm về tổn thất của bạn trong một khoản thanh toán đã hoàn thành.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây