Công dụng mới cho BNB: Mua BNB từ các máy ATM của CoinHere tại Hong Kong và Đài Loan

0
70

Tại Binance, chúng tôi luôn luôn xây dựng các công dụng mới cho các đồng tiền mã hóa, trong đó có BNB. Tính đến nay, chúng tôi đã có hơn 200 công dụng cho BNB, đồng token thuộc top 10 thế giới lúc này. Kể từ giờ, bạn có thể nhận nhiều BNB hơn thông qua các máy ATM tiền mã hóa tại Hong Kong và Đài Loan nhờ nỗ lực hợp tác mới của chúng tôi với Genesis Block và đơn vị vận hành ATM của họ là CoinHere.

CoinHere là một đơn vị điều hành ATM Bitcoin và tiền mã hóa lớn tại châu Á, và họ sẽ giúp BNB trở nên dễ tiếp cận hơn bao giờ hết. Chỉ với 500 đô la Hong Kong (tức 1.928,42 đô la Đài Loan hoặc 64,5 đô la Mỹ tính theo tỷ giá ngày 13/05), bạn đã có thể mua BNB tại 30 ATM của CoinHere tại Hong Kong và 3 ATM tại Đài Loan. Đơn vị điều hành ATM tiền mã hóa của Genesis Block cho đến nay đã thiết lập được hơn 50 ATM tiền mã hóa, với kế hoạch mở rộng mạng lưới ATM của mình cả về số lượng lẫn phạm vi bao phủ.

“Sứ mệnh của CoinHere là thúc đẩy tiếp nhận tài sản kỹ thuật số trên quy mô lớn vào đời sống thường nhật. Chúng tôi cung cấp dịch vụ ATM để giúp hoạt động mua và bán tài sản kỹ thuật số trở nên đơn giản và nhanh chóng. Đây là lúc tốt nhất để tham gia vào lĩnh vực tiền mã hóa và mua BNB. Chưa hết, việc mua BNB chưa bao giờ dễ đến như vậy,” CoinHere cho biết.

Bên cạnh đó, ATM của CoinHere còn có thể chuyển giao BNB và các đồng tiền mã hóa khác có chuẩn BEP2 của Binance Chain, blockchain riêng của hệ sinh thái Binance. Điều này sẽ giúp gia tăng tiếp nhận cho token BEP2 nói riêng và những dự án sử dụng Binance Chain nói chung. Việc BEP2 được CoinHere tích hợp sẽ mang đến nhiều sự công nhận hơn cho Binance Chain trong giao dịch tiền mã hóa nhanh chóng và giao dịch peer-to-peer an toàn.

Và nếu bạn chưa thể tiếp cận với một trong những ATM đó ngay lúc này, bạn vẫn có thể mua BNB trực tiếp trên Binance bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây