Liquid Swap 3.0: Nhận thưởng BNB và tăng thu nhập hấp dẫn trong năm 2021!

0
76

Binance Liquid Swap đang ngày một cải tiến hơn, với vô số tài sản mới được hỗ trợ và cùng mức lợi nhuận tốt hơn bao giờ hết, Liquid Swap sẽ đưa công cuộc đầu tư của bạn lên một tầm cao mới – khóa tài sản của bạn trong các pool tuỳ chọn và tích luỹ thêm BNB cùng vô số các loại tiền mã hoá khác. 

 

Kể từ khi ra mắt, Liquid Swap nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm Kiếm tiền phổ biến nhất trong danh mục đầu tư của Binance. Với hơn 20.000 người dùng và trader sử dụng và nhận quyền lợi từ mức phí thấp, đa dạng tài sản được hỗ trợ và giao dịch tức thời khi tăng thu nhập thụ động từ vốn tài sản tiền mã hoá của mình. 

Hôm nay, chúng tôi công bố bản nâng cấp Liquid Swap 3.0, cải tiến Liquid Swap ngày một tốt hơn và mang đến lợi nhuận hấp dẫn hơn! 

Có gì mới với Liquid Swap 3.0

  • Tăng gấp ba lần thu nhập cho các nhà cung cấp thanh khoản (lãi suất + phí giao dịch + phần thưởng thanh khoản)
  • Phần thưởng thanh khoản được phân bổ bằng BNB và các tài sản kỹ thuật số khác

 

Tăng ba lần lợi nhuận với thanh khoản

Bất cứ khi nào bạn cung cấp thanh khoản thông qua Liquid Swap trong các pool tuỳ chọn, bạn sẽ nhận được phần thưởng thanh khoản, lãi suất phát sinh từ phần stake của bạn cùng phí giao dịch cho tất cả các giao dịch sử dụng tài sản thanh khoản của bạn.

Bấm vào đây để xem tất cả các ưu đãi đặc biệt được áp dụng.

 

Và đây là lý do tại sao bạn sẽ muốn nhận phần thưởng thanh khoản dưới dạng BNB

Kể từ đầu năm 2021,giá BNB đã tăng vọt từ 37 USD lên hơn 342 USD. Với phần thưởng thanh khoản bằng BNB, bạn có thể tạo thu nhập thụ động từ BNB và cũng tận dụng sự tăng trưởng giá, nâng mức thu nhập của bản thên. Bạn có thể bắt đầu thêm thanh khoản vào các nhóm thanh khoản ETH/BUSD và BTC/ETH. Bên cạnh đó farm yied của BNB cũng sẽ được sớm ra mắt.

Trong vài tuần tiếp theo, chúng tôi sẽ tập trung vào việc bổ sung thêm nhiều cặp để nhận phần thưởng BNB cho thanh khoản của bạn. 

 

Ngưng lãng phí tiền của bạn vào các khoản phí cao; hãy sử dụng Liquid Swap thay vào đó.

Tại sao lại phải phung phí số tiền quý giá của mình với những mức phí cao ngất ngưởng trong khi bạn có thể sử dụng Liquid Swap và chỉ trả phí 0,04% (thậm chí thấp hơn so với chủ sở hữu BNB 0,075%) cho mỗi giao dịch? Chỉ 0,40 USD phí cho một giao dịch 1.000 USD. Chúng tôi đã cắt giảm mức phí để người dùng có thể tăng thêm lợi nhuận.

 

Hỗ trợ Liquid Swap API

Liquid Swap 3.0 song hành với việc đảm bảo vốn, nghĩa là bạn sẽ nhận lại tài sản đã stake ban đầu của mình khi đáo hạn số tiền staking theo giá trị BUSD. Tuy nhiên, điều này không thể đảm bảo ngăn ngừa được hoàn toàn khoản lỗ tạm thời. Khoản lỗ tạm thời sẽ xảy ra khi bạn cung cấp thanh khoản cho pool thanh khoản và giá tài sản ký gửi của bạn thay đổi so với khi bạn ký gửi. Sự chênh lệch giá càng lớn, thì khoản lỗ tạm thời của bạn càng lớn. Trong trường hợp này, khoản lỗ có nghĩa là giá trị USD tại thời điểm rút tiền sẽ ít hơn so với thời điểm gửi tiền. Việc đáo hạn các đồng coin/token có giá trị BUSD vẫn giống như khoản stake ban đầu.

Nếu bạn là một trader đang tìm kiếm sản phẩm có khoản phí tốt hơn và một phương thức giao dịch mới hoặc một chỉ đơn thuần là đang tìm kiếm cơ hội tăng thu nhập thụ động từ các tài sản nhàn rỗi, thì Liquid Swap 3.0 là lựa chọn lý tưởng cho cả hai ý trên. Thử ngay hôm nay để trải nghiệm nhé!

Bấm vào ảnh bên dưới để thử trải nghiệm Liquid Swap 3.0

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây