Điểm nhấn Binance, tháng thứ 30: 10x cho Futures

0
89

Trong tháng hoạt động thứ 30 của Binance, chúng tôi đã khởi động năm mới bằng việc tung ra nhiều tính năng mới cho Binance Futures, cũng như là nhiều nỗ lực hợp tác, thương vụ đầu tư mới và hỗ trợ thêm các đồng tiền pháp định.

Tiêu điểm: Chào đón 2020 bằng 10 Hợp đồng Futures, Hợp tác mới, v.v

Chúng tôi đã khởi động năm 2020 một cách tưng bừng, đi đầu chính là Binance Futures. Nền tảng giao dịch hợp đồng tương lai của chúng tôi bắt đầu Tháng thứ 30 với chỉ hai hợp đồng Bitcoin và Ethereum. Kể từ đó đến nay, danh sách các đồng tiền được hỗ trợ futures đã mở rộng lên con số 10, với sự xuất hiện của BCH, XRP, EOS, LTC, TRX, ETC, LINKXLM, tất cả đều ở mức đòn bẩy 75x.

Chúng tôi còn có những tính năng mới cho Futures như là Isolated Margin, vốn cho phép trader phân bổ một lượng margin nhất định cho một vị thế đang mở và cô lập nó khỏi các vị thế khác.

Hãy tiếp tục chờ đợi thêm nhiều cặp giao dịch và tính năng thú vị khác từ Binance Futures trong những tháng tới. Bên cạnh đó, cùng nhìn lại tháng mở quý tràn ngập sự kiện của Binance Futures thông qua bài tổng kết tháng của Giám đốc Aaron Gong, cũng như là bài viết đánh giá hoạt động của Binance Futures trong năm 2019.

Còn về thị trường phái sinh nói chung, Binance đã đầu tư vào FTX, một sàn giao dịch tiền mã hoá mà sẽ giúp chúng tôi phát triển hơn nữa hệ sinh thái blockchain. Chúng tôi cũng sẽ đầu tư dài hạn vào đồng FTX Token (FTT).

Cùng lúc đó, sứ mệnh kết nối các đồng tiền pháp định lớn trên thế giới về Binance đã đạt được nhiều kết quả to lớn, thể hiện qua nhiều mối quan hệ hợp tác và giải pháp mới đã được chúng tôi tiết lộ trong tháng vừa rồi:

* Lựa chọn fiat-to-crypto của Paxful giờ đã có mặt trên Binance. Nỗ lực này đã giúp hỗ trợ được 10 đồng tiền pháp định lớn tính đến thời điểm hiện tại: RUB, VND, IDR, NGN, COP, GBP, MXN, EUR, ARS và USD.

* Cặp giao dịch mới cho đồng lira Thổ Nhĩ Kỳ: BNB/TRY, BUSD/TRY và BTC/TRY. Chúng tôi cũng đã niêm yết TRY trên thị trường USDⓈ

* Thanh toán GBP nhanh hơn + cổng AUD mới từ Banxa. Banxa hỗ trợ giao dịch gần như tức thì đồng bảng Anh (GBP) với phí cực thấp trên Binance.com thông qua giải pháp Faster Payments (FPS).

* Mở kênh giao dịch cho đồng baht Thái cùng Satang, sàn giao dịch tiền mã hoá được quản lý của Thái Lan, cho phép người dùng nạp và rút trực tiếp đồng THB thông qua tài khoản Binance.

* Cổng fiar cho 5 đồng tiền pháp định mới ở châu Âu: koruny Czech (CZK), Leva Bulgaria (BGN), lei Romania (RON), zloty Ba Lan (PLN) và krona Thuỵ Điển (SEK).

* Cặp giao dịch euro mới trên Binance: BTC/EUR, ETH/EUR, BNB/EUR, XRP/EUR, EUR/BUSD và EUR/USDT.

* Kết nối thẻ Visa cho tài khoản Binance. Để truy cập vào dịch vụ này, người dùng có thể truy cập vào trang Mua Tiền mã hoá, chọn số lượng EUR hoặc GBP, nhấn Tiếp theo, và sau đó nhấn “Thêm thẻ” để kết nối với thẻ Visa.

Chúng tôi còn đầu tư vào BxB, công ty fintech đằng sau đồng KRWb – stablecoin đầu tiên bảo chứng bằng won Hàn Quốc (KRW), và bắt đầu đàm phán với công ty Z Corporation Inc. thuộc Softbank và sàn giao dịch tiền mã hoá TaoTao của Nhật Bản để thảo luận hợp tác chiến lược.

Tháng thứ 30 kết thúc với đợt đốt BNB hàng quý lần thứ 10, trong đó đã có 2.216.888 BNB (trị giá 38,8 triệu USD) bị thiêu huỷ. Đây là đợt đốt coin có giá trị tính theo USD lớn thứ hai và giá trị BNB lớn thứ 3 trong lịch sử.

* * *

Cập nhật từ Sàn giao dịch

* Niêm yết mới: FTX Token (FTT), Origin Protocol (OGN), DREP (DREP), cộng với các token đòn bẩy của FTX là BULL, BEAR, ETHBULL và ETHBEAR.

* Cặp giao dịch mới: FTT/BNB, FTT/BTC, FTT/USDT, OGN/BNB, OGN/BTC, OGN/USDT, DREP/BNB, DREP/BTC, DREP/USDT, BULL/USDT, BULL/BUSD, BEAR/USDT, BEAR/BUSD, ETHBULL/USDT, ETHBULL/BUSD, ETHBEAR/USDT, ETHBULL/BUSD

* Tổng các đồng tiền mã hoá đã niêm yết (tính đến ngày 15/01): 190 (+7 so với tháng trước)

* Tổng các cặp giao dịch spot đã niêm yết: 598 (+17 cặp giao dịch mới, sau đó -10 cặp từ đợt huỷ niêm yếtgần đây

* Cặp giao dịch margin mới: BUSD/USDT

Cập nhật Công nghệ và Hoạt động Kinh doanh của Sàn giao dịch

* Vòng 5 Bỏ phiếu Bình chọn Coin: DREP là cái tên giành chiến thắng. Chúc mừng những người đã bình chọn cho DREP. Xin được cảm ơn NEW vì đã tham gia.

* Binance Staking hỗ trợ KAVALOOM.

*Cập nhật cách tính BNB nắm giữ hàng ngày cho tài khoản margin.

* Điều chỉnh lãi suất vay USDT hàng ngày. Mức lãi suất mới là 0,025%.

*Cập nhật ngưỡng chuyển tài sản của tài khoản margin. Để bảo vệ người dùng, tài sản trong tài khoản margin từ nay chỉ có thể chuyển đến tài khoản spot khi mức margin lớn hơn 200% và tiếp tục ở trên 200% sau khi hoàn tất chuyển tiền. 

* Hỗ trợ các hoạt động blockchain: Nâng cấp Muir Glacier của mạng lưới Ethereum (ETH), đợt nâng cấp mạng lưới Agharta của Ethereum Classic, hoán đổi token mainnet cho PIVX, WTCIOTX, và nâng cấp mạng lưới choPOA Network,WanchainTheta Token.

* Tạm dừng giao dịchđối với các cặp giao dịch của ETHBULL và ETHBEAR

Cập nhật về BNB, Binance DEX và Binance Chain

BNB

* Sử dụng BNB để thanh toán tại Burger King Venezuela. BNB là một trong 6 đồng tiền mã hoá được một cửa hàng Burger King tại Venezuela chấp nhận là phương thức thanh toán. Hiện đang có kế hoạch mở rộng hỗ trợ thanh toán BNB lên tận 40 cửa hàng. Xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Cryptobuyer vì đã biến điều này trở thành hiện thực.

* Sử dụng BNB, top 5 lựa chọn thanh toán tiền mã hóaTravala.com! Đặt phòng tại hơn 2 triệu khách sạn và địa điểm trên toàn thế giới bằng BNB.

* Mua vàng bằng BNB thông quaCointral. Bạn có thể mua đến tận 1 kilogram vàng vật lý.

* Mua bàn làm việc mới bằng BUSD tạiPay Incognito. Giờ bạn đã có thể mua sắm một cách ẩn danh bằng đồng BUSD thông qua lựa chọn thanh toán không thể truy dấu của Pay Incognito.

* Ưu đãi có giới hạn: đặt trước víBinance Chain x CoolWallet S, nhận BUSD miễn phí. Bạn có từ giờ đến ngày 20/01 để đặt trước và nhận ngay ưu đãi giảm giá 20% và thưởng 20 BUSD.

Binance Chain và DEX

* DEX triển khai giao dịch BNB/ETH. Đây là cặp giao dịch giữa BNB và ETH-1C9, một token mới neo giá vào đồng Ethereum và được bảo chứng bằng một quỹ dự trữ chung.

* Niêm yết mới: Yin Lang. Cặp giao dịch cho STYL/BNB đã được mở. Đây là ứng dụng của token hoá IP âm nhạc trên Binance Chain.

Để biết thêm chi tiết về những phát triển mới nhất từ Binance DEX và Binance Chain, hãy đọc Báo cáo Thường niên 2019.

Cập nhật về Hệ sinh thái Binance và Quan hệ Hợp tác

Ứng dụng Binance.US giờ đã có mặt trên Google Play và App Store. Bạn đã có thể sử dụng Binance.US trên điện thoại. Bên cạnh đó, Binance.US cũng đã gia nhập Hội đồng quản trị Phòng Thương mại Kỹ thuật số để thúc đẩy phát triển giáo dục, vận động hành lang và hỗ trợ pháp lý cho toàn ngành tiền mã hoá.

Binance Litehợp tác với POLi Payments. Người dùng Binance Lite đã có thể mua Bitcoin (BTC) bằng cách chuyển khoản ngân hàng online thông qua công nghệ xử lý thanh toán của POLi Payments.

Binance Charity triển khai chương trình Quyên góp vì Cháy rừng tại Úc. Meanwhile, Bên cạnh đó, Binance đã cam kết quyên góp 1 triệu USD tiền BNB vì nghĩa cử cao đẹp này. Hãy quyên góp ngay!

TravelbyBit,Binance Charityhợp tác thực hiện chương trình quyên góp tiền mã hoá tương xứng. Với mỗi lượt đặt vé mới, TravelbyBit sẽ quyên góp khoản tiền tương xứng với số tiền người dùng bỏ ra để giúp cải thiện cuộc sống của hàng tỷ người ở các nước đang phát triển.

Cùng nhìn lại những thành tựu trong năm 2019 của Binance Academy. Đọc qua bài viết đặc biệt của chúng tôi để thấy được cách Binance Academy đã mang kiến thức đến công chúng như thế nào trong năm vừa rồi.

Bên cạnh đó, hãy đọc các bài viết mới của Binance Academy:Hướng dẫn tất tần tật về Ngày Proof of Keys, Công nghệ Blockchain là gì,  Hướng dẫn về Cách nhận thu nhập thụ động từ Tiền mã hoá dành cho người mới bắt đầu, Sự tiến hóa của Internet – Lý giải về Web 3.0,Blockchain Tư nhân, Công cộng và Tập đoàn – Điểm khác biệt là gì?Lý giải đơn giản về Dark Pool

Báo cáo mới từBinance Research:DeFi #3 – 2020: Trạng thái Phi biên giới của DeFi, Phân bổ phần thưởng đào Bitcoin và Báo cáo Thị trường Toàn cầu cho Tháng 12/2019. Cộng với đó là các báo cáo về những đồng tiền mã hoá: Origin Protocol, NewtonDREP.

Dự đoán về Blockchain và Tiền mã hoá của Trust Wallet trong năm 2020. Nhà sáng lập Trust Wallet Viktor Radchenko tiết lộ những dự đoán và những gì người dùng có thể mong đợi từ Trust Wallet.

Bên cạnh đó, Trust Walletcũng đã hỗ trợ Harmony.

DappReview đăng tải Báo cáo Thị trường Dapp 2019. Một trong những thành viên mới nhất của hệ sinh thái Binance đã đăng tải báo cáo tổng kết thị trường Dapp trong năm vừa qua.

Cộng đồng Binance

Hoạt động Online

Vật phẩm sưu tầm Binance NFT: Gồm HO HO HODL, CRYPTO XMAS, CANDY COIN,BNBAUBLE,  HAPPY HOLLY-DAYSEXCHANGE THE WORLD. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã tham gia. Trên đây là những NFT hot nhất thị trường ở thời điểm hiện tại.

Ưu đãi giảm giá BTC 50%. Để kỷ niệm sinh nhật 11 tuổi của Bitcoin, Binance đã mang đến cho người dùng cơ hội rút thăm may mắn để có cơ hội mua BTC bằng BNB với mức giá giảm 50%. 

Kết quảCuộc thi Giao dịch Binance Futures. Trader chiến thắng cuộc thi tuần vừa rồi đã nhận được giải nhất 800 BNB sau khi thu về mức lợi nhuận lên đến 766.301 USDT. Trong khi đó, ở cuộc thi ngày, có nhà đầu tư đã đạt mức ROI đến 1264,70%. Chúc mừng những người chiến thắng. Hãy tham gia ngay! 

Chương trình Bug Bounty của Binance đã kết thúc với tổng thưởng được trao là $40,525. Cảm ơn tất cả những người tham gia, và chúc mừng những người thắng cuộc.

Cuộc thi Giao dịch Troy: Trúng siêu xe Tesla Cybertruck. Bên cạnh đó là giải thưởng $50,000 tiền TROY.

Cuộc thi Giao dịch ARPA: Trúng siêu xe Tesla Cybertruck. Bên cạnh đó là giải thưởng $60,000 tiền ARPA.

Cuộc thi giao dịch WINk. Ưu đãi này có tổng giải thưởng 700.000.000 WIN

Gia hạn chương trình miễn phí maker cho BUSD. Người dùng sẽ có từ nay cho đến ngày 07/02 (hạn chót trước đó là ngày 01/01) để tận dụng ưu đãi này.

Chương trình Giveaway $10,000 chào đón Năm mới của Binance trên Twitter.

Hoạt động toàn cầu

Hà Nội, Việt Nam. Ngày 16/12.

Rome, Ý. Ngày 18/12.

Manila, Philippines. Ngày 21/12.

Từ đội ngũ Binance

Việt Nam chính là quốc gia tổ chức Binance Blockchain Week năm nay. Việt Nam sở hữu một trong những cộng đồng tiền mã hóa sôi nổi nhất thế giới, và chúng tôi tin đất nước này chính là thị trường chiến lược tiếp theo cho tiếp nhận tiền mã hóa và phát triển công nghệ blockchain. Đăng ký ngay!

Thông điệp Năm mới 2020 của Binance. Hãy đọc tâm thư đầu tiên của CEO Changpeng Zhao gửi đến người dùng, đội ngũ phát triển và cộng đồng Binance cho tầm nhìn của năm 2020 và xa hơn nữa. Điểm qua những kế hoạch sắp tới và dự án đang được Binance bắt tay thực hiện.

 

Binance 2019: Tổng kết một năm thành công toàn diện. Chúng tôi bắt đầu bài tổng kết này bằng tâm thư của CZ gửi đến cộng đồng. Bên cạnh đó, hãy xem video này để thấy được những thành tựu của Binance trong năm vừa qua.

CZ on Regulations, Exchanges & Privacy. There is still much confusion about regulations, KYC, AML, privacy, and specifically how they are related to different types of exchanges. On this blog, CZ shares his best knowledge on these issues and hope they can help you as well. 

Cùng CZ đàm luận về Quy định Pháp lý, Sàn giao dịch & Quyền riêng tư. Hiện vẫn còn rất nhiều hiểu nhầm xoay quanh các quy định pháp lý, KYC, AML, quyền riêng tư, và đặc biệt là cách chúng có liên hệ với từng loại sàn giao dịch. Trong bài blog này, CZ sẽ chia sẻ những hiểu biết sâu rộng nhất của anh về các vấn đề này và hy vọng chúng cũng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về bức tranh thị trường.

Hãy theo dõi Binance trênTwitter,Instagram,Facebookđể cập nhật những thông báo mới nhất. Tham gianhóm Telegram của Binanceđể tham gia thảo luận với người dùng, nhân viên sàn và những tình nguyện viên.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây