Binance ra mắt nền tảng giao dịch Futures

0
80

Xin chào các Binancians,

Binance vui mừng thông báo chính thức ra mắt nền tảng giao dịch Futures. Cả hai nền tảng Futures A và Futures B từ cuộc thi Battle for Binance Futures đều đã sẵn sàng cho giao dịch.

Futures A sẽ được đổi tên thành Binance Futures và dùng thử Beta đã sẵn sàng trên Binance.com cho một số người dùng nhận được mã dùng thử trong tuần này.

Futures B, phát triển bởi Binance JEX, sẽ hoạt động như một nền tảng độc lập. Bạn có thể đăng nhập Binance JEX bằng tài khoản Binance.com của mình. 

Giải thưởng cuộc thi Battle for Binance Futures 

Cuộc thi Battle for Binance Futures đã kết thúc lúc 7:00 ngày 08/09/2019. Binance sẽ liên hệ với những người thắng giải qua email trong vòng 24 giờ. Với những người thắng giải, hãy kiểm tra email của mình và phản hồi trong vòng 7 ngày làm việc. Khi việc phân phối giải thưởng được hoàn tất, người dùng có thể kiểm tra trong phần “Lịch sử phân phối” trong Trung Tâm Người Dùng.

Binance Futures sẽ cung cấp truy cập bản Beta qua mã giới thiệu. 

Futures A sẽ được đổi tên thành Binance Futures và sẵn sàng trên Binance.com (https://www.binance.com/futures). Hiện nay, Binance Futures sẽ cung cấp truy cập bản Beta tới một số lượng giới hạn người dùng đã nhận được mã giới thiệu tuần này. Người dùng có thể nhận mã giới thiệu bằng cách:

  • Người dùng đã giao dịch và bình chọn Futures A sẽ tự động nhận được mã giới thiệu gửi tới email đăng ký của bạn;
  • Người dùng có thể nhận mã giới thiệu bằng cách tham gia các hoạt động của Binance trên mạng xã hội như (Weibo, Twitter);
  • Những người dùng không tham gia hay bình chọn cho Futures A vẫn có thể nhận được mã giới thiệu bằng cách liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi bắt đầu từ 20:00 ngày 11/09/2019. Hãy chú ý rằng chỉ có 200 mã giới thiệu được gửi đi hàng ngày và ai đến trước được trước.

Để tri ân sự ủng hộ của người dùng dành cho Binance, tất cả người dùng sẽ nhận được   50% giảm phí giao dịch khi giao dịch trên Binance Futures trong 3 tháng đầu tiên sau khi chính thức ra mắt. Hãy tham khảo thêm Fee Schedule of Binance Futures.

Chú ý:

  • Mỗi mã giới thiệu chỉ có thể dùng kích hoạt một tài khoản Binance Futures và không thể dùng lại.
  • Hãy tham khảo thêm tại Binance Futures User Guide.

Người dùng đã bình chọn cho Futures A sẽ nhận được 50% giảm phí giao dịch

Trong thời gian giao dịch, Futures A đã có 7,055 tài khoản đăng ký và 315 triệu BTC khối lượng giao dịch trong khi Futures B có 4,102 tài khoản đăng ký và 108 triệu BTC khối lượng giao dịch, tổng cộng là 423 triệu BTC khối lượng giao dịch. 3699 người dùng đã bình chọn cho nền tảng giao dịch mình ưa thích. Người dùng bình chọn cho Futures A sẽ nhận được thêm 50% giảm phi giao dịch, tương đương 75% giảm phí giao dịch trên Binance Futures trong một tháng từ 7:00 ngày 16/09/2019 đến 6:69 ngày 15/10/2019.

Thông báo về cuộc thi trước, hãy tham khảo tại Battle for Binance Futures: The Futures Are in Your Hands!

Binance ra mắt đăng nhập One-Click với Binance JEX 

Users can now log-in to the Binance JEX platform by simply using your Binance account. Instant transfer of assets between Binance.com and Binance JEX accounts will also be available soon.
Người dùng có thể đăng nhập nền tảng Binance JEX bằng cách sử dụng luôn tài khoản Binance của mình. Chuyển đổi tài sản giữa Binance.com và Binance JEX cũng sẽ sớm ra mắt. 

Hãy tham khảo tại đây để có thêm chi tiết về việc đăng nhập Binance JEX bằng tài khoản Binance của bạn.

Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn!

Đội ngũ Binance

11/09/2019

 

Kết nối với Binance: 

Facebook: https://www.facebook.com/BinanceVietnamese/

Telegram: https://t.me/BinanceVietnamese

Twitter: https://twitter.com/binance

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây