Binance ra mắt Margin Trading

0
84

Xin chào các Binancians,

Binance vui mừng thông báo chính thức ra mắt nền tảng Giao Dịch Ký Quỹ, tất cả người dùng hợp lệ đã có thể sử dụng tính năng mới này trên Binance.com.

 

Giao dịch ký quỹ là một trong những bước tiến mới nhất của Binance trong nỗ lực thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp tiền mã hoá và hướng tới sự tự do của đồng tiền, mở rộng nhu cầu giao dịch.

 

Giao dịch ký quỹ cho phép người giao dịch mượn vốn để tăng tỷ lệ đòn bẩy, mang đến tiềm năng lợi nhuận cao hơn so với giao dịch truyền thống. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với rủi ro cao hơn trong thị trường tiền mã hoá độ biến động cao.

 

Nếu bạn chưa hiểu rõ về giao dịch ký quỹ là gì, hãy tìm hiểu thêm trong bài viết của Binance Academy: What is Margin Trading?

 

Để bắt đầu giao dịch ký quỹ trên Binance, hãy tham khảo bài hướng dẫn từ Binance Academy: Binance Margin Trading Guide.

 

Lưu ý sử dụng & Miễn trừ trách nhiệm : Giao dịch ký quỹ tiềm ẩn nhiều rủi ro thị trường, độ biến động cao và phức tạp. Đây là một sản phẩm giao dịch phức tạp và người dùng nên thực sự thận trọng, cẩn trọng khi giao dịch. Binance sẽ làm tốt nhất để mang đến cho người dùng trải nghiệm giao dịch an toàn và thoải mái, chúng tôi sẽ không thể chịu trách nhiệm cho những thua lỗ của bạn trong quá trình giao dịch.

 

Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn!

 

Đội ngũ Binance

 

11/07/2019

 

 

 

Kết nối với Binance: 

 

Facebook: https://www.facebook.com/BinanceVietnamese/

 

Facebook Group : https://www.facebook.com/groups/667719073561537/

 

Telegram: https://t.me/BinanceVietnamese

 

Twitter: https://twitter.com/binance

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây