Điểm nhấn Binance Futures, Tháng thứ 10: Bitcoin “lặng im”, Mùa Altcoin “cất tiếng”, và #BinanceTurns3

0
78

Giữa lúc Binance kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3, Binance Futures đã trở thành nền tảng giao dịch hợp đồng tương lai altcoin hàng đầu với khối lượng giao dịch đạt mốc cao nhất mọi thời đại. Để có thể đáp ứng nhu cầu giao dịch altcoin ngày càng cao, chúng tôi đã niêm yết thêm 6 hợp đồng mới trong tháng vừa rồi, nâng tổng số hợp đồng tương lai vĩnh cửu được hỗ trợ lên con số 32.

Thân gửi Cộng đồng Binance, 

Trong khi Binance kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 và thị trường bước sang nửa sau của năm 2020, có vẻ như “mùa altcoin” cuối cùng cũng đã đến. Giữa lúc tính biến động của Bitcoin lâm vào trạng thái ì ạch, khối lượng giao dịch altcoin lại thiết lập kỷ lục cao nhất mọi thời đại vào ngày 09/07, chiếm 61.51% tổng khối lượng giao dịch của Binance Futures. Con số này cao gần gấp 3 lần so với mức khối lượng giao dịch của tháng trước đó. Những đồng tiền dẫn đầu xu hướng đó chính là ADA, LINK và VET.

Dù nguyên nhân có xuất phát từ việc giải pháp oracle của Chainlink được tiếp nhận rộng rãi hay sự kiện ra mắt mainnet của Cardano cuối cùng cũng đã đến, sự đa dạng của các altcoin cùng những dự án mà chúng đại diện có thể được xem là một dấu hiệu tích cực cho xu hướng tăng trưởng chung của toàn hệ sinh thái.

Để bắt kịp với nhu cầu ngày một trào dâng đối với altcoin, chúng tôi đã niêm yết thêm 6 hợp đồng tương lai mới trong tháng vừa rồi, nâng tổng số hợp đồng tương lai vĩnh cửu lên thành 32.

Hợp đồng 

Ngày niêm yết

Đòn bẩy

ALGOUSDT

16/06

50x

ZILUSDT

18/06

50x

KNCUSDT

22/06

50x

ZRXUSDT

24/06

50x

COMPUSDT

30/06

50x

OMGUSDT

02/07

50x

DOGEUSDT

11/07 

50x 

 

Trong tháng hoạt động thứ 10 kể từ khi ra mắt, chúng tôi đã tổ chức 3 chiến dịch khác nhau để gia tăng tương tác với các cộng đồng LINK, ONT và ALGO. Sự quan tâm nhận lại từ người dùng đã giúp biến Binance Futures trở thành địa điểm phải đến mỗi khi giao dịch hợp đồng tương lai altcoin.

Sau đây là một số cập nhật khác:

Bạn còn muốn những altcoin hay tính năng nào được hỗ trợ trong thời gian tới?

– AG, Phó Chủ tịch Binance Futures

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây